องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
ค้นหา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
ที่ตั้งและแผนที่
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
ระเบียบและกฏหมาย
อำนาจหน้าที่
บุคลากร
โครงสร้างส่วนราชการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
ปลัด อบต
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองช่าง
กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
ข่าวสาร อบต.
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ฐานข้อมูลคนพิการ และผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติทั่วไป
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ ๒๕๖๕
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ ๒๕๖๖
แผนพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนงานรายรับ - รายจ่าย
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงาน
รายงานทางการเงิน
รายงานประชุมสภา
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
รายงานการติดตามผลและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แบบรายงานฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และข้อมูลอาสาบริบาล
ติดต่อ อบต.
ติดต่อ อบต.
Q&A
การศึกษา
แผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ๔ ปี ๒๕๖๑-๒๕๖๕
ผลการรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self Assessment Report : SAR)
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
คู่มือบริการประชาชน
การให้บริการ
ขออนุญาตติดตั้งป้าย
ชำระภาษี
ขั้นตอนการลงทะเบียนผู้สูงอายุ พิการ
การควบคุมกิจการที่เป็นภาษีอันตรายต่อสุขภาพ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
ITA 2566
ITA 2565
ITA 2564
รายงานการกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
05 พ.ค. 64
แชร์