องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
ค้นหา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
ที่ตั้งและแผนที่
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
ระเบียบและกฏหมาย
โครงสร้างส่วนราชการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองช่าง
กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
ข่าวสาร อบต.
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศต่าง ๆ
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติทั่วไป
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เงินสะสมประจำปี
แผนพัฒนา
9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
8. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
9. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนงานรายรับ - รายจ่าย
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
งานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21. การขับเคลื่อนจริยธรรม
กองสวัสดิการ
ขั้นตอนการลงทะเบียนผู้สูงอายุ พิการ
ฐานข้อมูลคนพิการ และผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
แบบรายงานฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และข้อมูลอาสาบริบาล
กองคลัง
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
14. รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงาน
รายงานทางการเงิน
หนังสือเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตาล
รายงานประชุมสภา
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
รายงานการติดตามผลและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงาน/กิจกรรมงานบุคคล
การศึกษา
แผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ๔ ปี ๒๕๖๑-๒๕๖๕
ผลการรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self Assessment Report : SAR)
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
สำนักปลัด
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส/การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24.ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
25.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
– นโยบาย No Gift Policy
26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่
27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
– การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.2 การส่งเสริมคุณและความโปร่งใสแผนป้องกันการทุจริต
32.แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
33.รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
34.มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือบริการประชาชน/คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
10.คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
11. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการประชาชน
ขออนุญาตติดตั้งป้าย
ชำระภาษี
ติดต่อ อบต.
ติดต่อ อบต.
Q&A
ระบบงานE-Service
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
12. ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ITA
ITA 2566
ITA 2565
ITA 2564
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ 2564
26 เม.ย. 65
แชร์